Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NHỮNG BƯỚC CHÂN TRÊN SÓNG

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=SGaOqwffwTk

17/4 THỨ BẢY TUẦN 2 PHỤC SINH

Cv 6,1-7; Ga 6,16-21.
“Họ thấy Chúa Giêsu đi trên mặt biển”.

Cuộc đời mỗi chúng ta như chiếc thuyền trôi dạt trên biển, mong về đến bến bờ, là cõi sống đời đời trong Nước Thiên Chúa. Biển đời ít có lúc nào lặng lờ như mặt nước hồ thu, nhưng có thể nói luôn có những con sóng, và có cả những lúc con sóng gầm lên muốn nuốt chửng thuyền đời. Ai đã từng đi qua cuộc sống gia đình đều có những kinh nghiệm đau thương của biết bao lần phải đối mặt với những thách thức một mất một còn. Nhưng rồi, có vợ chồng nào đủ sức yêu, đủ sức kiên trì mà bình an vượt qua bão tố, sóng gió, nếu không có nguồn sức mạnh của tình yêu Chúa Giê-su. Chính sự hiện diện cách thầm lặng của Chúa Giê-su và Lời quyền năng của Người, đã giữ gìn, bảo vệ, và làm cho hạnh phúc hôn nhân bền vững. Đôi vợ chồng nào không nương cậy vào sức yêu của Chúa Giê-su mà tự mình vượt sóng đều hầu như thất bại.

Lời Chúa hôm nay một lần nữa nhắc nhớ các gia đình hãy khẩn khoản nài xin Chúa Giê-su đến với nhà mình, ở lại với mình, ra tay uy quyền giúp đỡ, che chở cho hạnh phúc gia đình mình. Chì có Chúa Giê-su mới có thể có những bước chân trên sóng, và chỉ có Người, mới có thể làm cho chúng ta được bình an trước những sóng gió thách đố của cuộc đời.

Với xác tín ấy, ước gì các gia đình đang dậy sóng chao đảo đức tin, cậy, mến, sóng dập vùi đức khiêm nhượng đơn sơ khó nghèo khiết tịnh, sóng kém tin, ngờ vực lòng chung thủy, sóng thất nghiệp nợ nần, sóng bệnh tật yếu đau, sóng sa đà hư đốn vào các tệ nạn… sẽ khẩn khoản nài xin Chúa Giê-su đi trên sóng mà đến với gia đình cho sóng yên biển lặng…

Lạy Chúa, trước những đau khổ thách đố trong đời, xin cho các gia đình biết nương cậy và tín thác hoàn toàn vào lòng xót thương và quan phòng mục tử của Chúa Giê-su. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*