Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

PHỤ NỮ GÂY DỊ ỨNG

TRẦM THIÊN THU

Tất cả chúng ta đều biết phụ nữ không thích gì ở đàn ông, nhưng chúng ta có biết những loại phụ nữ nào khiến đàn ông dị ứng? Đây là vài loại tính cách ở phụ nữ khiến đàn ông “nổi da gà”…
1. TIÊU CỰC
Đó là những phụ nữ ăn cắp vặt, nói năng tiêu cực, cằn nhằn suốt ngày và coi thường người khác, họ là những người rất “khó chịu.” Họ hay “táy máy” – không phải là họ nghèo khó hoặc thiếu thốn mà vì họ có máu “ngứa tay.” Cho không lấy, thấy không xin, kín thì rình, hở thì rinh! Quả thật, giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Đàn ông không thể hiểu nổi tại sao một phụ nữ có “máu” ăn cắp vặt và luôn chê trách người khác!
2. ĐỎM DÁNG
Đó là những người ra ngắm, vào vuốt, phấn sáp tối ngày không khác diễn viên cải lương. Đôi khi cần trang điểm một chút cho ra vẻ “nữ tính” nhưng lại thái quá hóa đỏm dáng. Nữ tính là thùy mị, dịu dàng, nhưng họ lại “mềm” quá mức khiến phản tác dụng. Đi đứng thì sửa tướng, nói năng thì điệu đà, chủ ý muốn người khác phải chú ý đến mình. Ngay cả việc ăn uống họ cũng sợ món này, hãi món nọ, ráng ăn ít để giữ vóc dáng, nhưng lại ăn vặt đủ thứ cho “đã miệng.” Thật vô lý vì họ quá ảo tưởng!
3. XUỀ XÒA
Đó là phụ nữ quá giản dị, mà giản dị thì tốt, nhưng họ lại quá giản dị đến mức lôi thôi, không gọn gàng. Họ không chăm sóc mình đúng mức đã đành, họ còn không ngăn nắp mọi thứ. Nhìn bếp biết nết đàn bà, thế mà đồ đạc bừa bãi, dơ bẩn, ngay cả phòng ngủ của họ cũng như “bãi rác,” chăn mền và quần áo bừa bãi khắp phòng. Bước vô phòng tắm cũng thấy “ngộp,” quần áo thay ra mà cũng không để gọn vào chậu. Nói chung, từ nhà trên tới nhà dưới đều khiến bạn “nhức mắt.”
4. CHĂM CHỈ
Đó là hình ảnh một phụ nữ lý tưởng, sống tích cực, biết chăm lo cho gia đình, biết hy sinh vì người khác. Như vậy không có gì phải nói. Vấn đề ở đây là phụ nữ đó quá chăm chỉ, do đó họ không chỉ muốn người khác cũng phải “chăm chỉ” như họ, mà họ còn bắt người khác phải làm đúng ý họ, làm sai ý họ thì họ càm ràm “đinh tai, nhức óc.” Không ai có thể làm họ vừa lòng. Chính họ mâu thuẫn mà họ không nhận mình mâu thuẫn. Họ cần một người đàn ông phải thực sự nam tính, một đàn ông thực thụ đủ 100 điểm.
5. TƯ VẤN
Đó là các phụ nữ trả lời và tư vấn mục tâm sự trên báo, đài. Loại phụ nữ này dân Anh Mỹ gọi là Agony Aunt (tạm hiểu là “bà cô khó tính”). Có một số phụ nữ luôn cảm thấy mình là “nhà tư vấn,” nói chuyện gì họ cũng tỏ ra mình thông hiểu như một nhà bách khoa vậy, nhưng khi đụng chuyện quan trọng cần giải quyết hoặc được ai nhờ làm gì thì họ “bó tay” và… từ chối khéo. Họ tự cho mình quyền tư vấn nên “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu,” vì thế mà họ “lên lớp,” chê người này hoặc trách điều kia. Anh chàng nào kết hôn với loại phụ nữ này thì chắc chắn “được tư vấn” cặn kẽ mọi điều!

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*