Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHÚA ĐANG BAN CHO TA ĐIỀU TỐT NHẤT

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=ZIWaj60msFM

25/2 THỨ NĂM TUẦN 1 MÙA CHAY
Et 12,14-16.23-25; Mt 7,7-12
“Ai xin thì sẽ nhận được”.

Chúa Giê-su dạy các môn đệ, và cũng là dạy chúng ta hôm nay: “Hãy xin thì sẽ được, hãy tìm thì sẽ gặp, hãy gõ cửa thì sẽ mở cho”. Người bảo chúng ta hãy kêu xin với lòng tin tưởng tuyệt đối, ra công tìm kiếm với niềm hy vọng, với lẽ cậy trông tuyệt đối, và hãy mạnh dạn gõ cửa lòng thương xót của Chúa với lòng mến yêu tuyệt đối. Tin cậy tuyệt đối vào Thiên Chúa là Cha uy quyền vô đối. Yêu mến Thiên Chúa là Cha giàu lòng thương xót vô biên. Không có người cha nào mà không chăm lo cho con cái mình. Cha trên trời còn chu đáo bội phần hơn thế nữa. Người không để cho một người con nào phải hư mất đi, nhưng Người luôn ban cho điều tốt nhất, quý giá nhất. Điều quý giá nhất, điều tốt nhất chính là Sự Sống của Người trong Đức Giê-su.

Đừng xin, tìm, gõ với ý ngờ vực cầu may. Hãy xin, tìm, gõ với trọn lòng Tin, Cậy, Mến. Bấy giờ, Người sẽ mở lòng chúng ta ra mà đón nhận ân sủng của Người theo thánh ý thượng trí và khôn ngoan của Người. Bấy giờ, có thể chúng ta sẽ nhận ra đau khổ là quà tặng, nghèo khó là hạnh phúc, sự hèn mọn thấp kém là con đường bước tới cõi cao sang, và sự chết là cửa ngõ dẫn vào sự sống vĩnh cửu của Thiên Chúa.

Hãy yên tâm tin tưởng Chúa đang ban cho chúng ta điều quý giá nhất, tốt nhất, tốt hơn nhiều so với những điều chúng ta cầu xin hay mong đợi. Người đã nói: “Vậy nếu các con, dù là kẻ xấu, còn biết lấy của tốt mà cho con cái, thì huống chi Cha các con, Ðấng ở trên trời, sẽ ban những sự lành biết bao cho kẻ cầu khẩn Người!”.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình không quá bận tâm tìm kiếm những thực tại trần gian, nhưng luôn tin cậy mến Chúa, luôn khát khao nhận ra và sống trọn thánh ý Chúa. Amen

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*