Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

XIN THÌ ĐƯỢC

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Năm Tuần I Mùa Chay. Mt 7, 7 – 12
Anh bảo “con đã xin cho mình trúng vé số ba mươi năm nay rồi mà không được”. Chúa bảo “ai xin thì được. Ai tìm thì gặp. Ai gõ cửa thì sẽ mở cho”, nhưng trong thực tế, cũng như chàng mua vé số, nhiều lần ta xin mà không được, gặp khó khăn thử thách, tìm kiếm Chúa mà không gặp, gõ cửa mà chẳng được mở cho”, khiến ta tưởng chừng như “Thiên Chúa vẫn im lặng” trước lời cầu xin của con người.

Không phải như vậy! Có lẽ một phần do ta chưa đặt lòng thành tin tưởng vào Chúa, hoặc điều đó chưa cần thiết cho ta, không ban theo ý nguyện có lẽ lại tốt hơn thì sao. Vả lại, điều quan trọng Thiên Chúa muốn ta hiểu rằng, món quà lớn nhất mà Ngài ban cho chính là Chúa Giêsu, con một duy nhất của Ngài. Có Chúa Giêsu là có tất cả, có bình an đích thực.

Có chị kể rằng, muốn xin cho được giàu có, nhưng ngày này tháng nọ chị thấy gia cảnh chẳng khấm khá chút nào. Có điều là, từ khi chị cầu xin Chúa, gia đình không còn lục đục, cãi vã, lòng chị được bình an, thanh thản, chẳng còn lo lắng, bận tâm về chuyện tiền nong nữa.

Xin Chúa nhậm lời ta kêu cầu, và thực thi điều đẹp ý Ngài. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*