Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LIÊN KẾT VỚI NHAU SỐNG ĐỜI CHỨNG NHÂN

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=bYC1XfZ_POo

04/2 THỨ NĂM TUẦN 4 TN

Hr 12,18-19.21-24; Mc 6,7-13
“Người bắt đầu sai các ông đi”.

Chúa Giê-su gọi, chọn 12 tông đồ và họ đã ở lại với Người để được huấn luyện. Hôm nay, Người sai họ ra đi loan báo Tin Mừng với lời căn dặn: đi từng hai người một, không mang bánh, không mang tiền theo, chỉ mang dép, mang gậy… Ra đi, là đến và ở lại nơi mình đến, cùng sống với con người nơi mình đến để làm chứng cho họ về niềm vui của Tin Mừng.

Chúa cũng đang sai chúng ta đi và dẫn chúng ta đến địa chỉ Người muốn chúng ta đến. Người muốn chúng ta đừng quá bận tâm chuyện cơm áo gạo tiền, nhưng hãy đặc biệt sống đức tin cậy mến Chúa, sống với Lời Chúa, với ân sủng các bí tích, và nhất là sống quảng đại trải lòng ra với mọi người.

Chúa muốn chúng ta liên kết với nhau để sống và làm chứng đức tin mình đã lãnh nhận. Vì thế, xin đừng ai tự mình xé lẻ, rồi sống và làm việc theo cách riêng của mình. Vợ chồng liên kết với nhau, các gia đình liên kết với nhau, các bạn trẻ tân tòng, đã từng học chung các lớp giáo lý, hãy liên kết với nhau để giúp nhau sống ân sủng các bí tích, sống ân sủng bí tích hôn phối, sống niềm vui hạnh phúc gia đình có Lời Chúa là kim chỉ nam, sống niềm vui hạnh phúc của Tin Mừng.

Bất kỳ cuộc gặp gỡ nào cũng do sự sắp xếp của Chúa Thánh Thần và có tác động của Chúa Thánh Thần. Vì thế, chúng ta không được phép làm cho bất kỳ cuộc gặp gỡ nào xấu đi, nhưng phải đạt được ý nghĩa cứu rỗi mà Thiên Chúa mong muốn. Ước gì tất cả chúng ta, tất cả các gia đình trẻ biết trân quý những gặp gỡ trong cuộc sống chung từ gia đình đến xã hội, để biến những gặp gỡ ấy thành cơ hội nên thánh cho mình và nên ơn cứu rỗi cho mọi người.
Lạy Chúa, tất cả chúng con cũng đã được sai đi, xin giúp chúng con liên kết với nhau, yêu Chúa, yêu người. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*