Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LUÔN CÓ CHÚA, ĐỪNG HOẢNG SỢ

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=DNl-sVkgUKg

30/1 THỨ BẢY TUẦN 3 THƯỜNG NIÊN
Hr 11,1-2.8-19; Mc 4,35-41
“Người là ai mà cả gió lẫn biển cũng đều vâng lệnh Người?”

Sau phép lạ bánh hóa nhiều, dân chúng theo Chúa Giê-su đông quá. Người cùng môn đệ xuống thuyền sang bờ bên kia. Không phải Người tránh né hay chối từ những yêu cầu của dân chúng, nhưng người muốn họ theo người không vì bánh, nhưng vì Lời Người, của ăn thức uống trường sinh.

Trên thuyền, người ngủ ở đàng lái. Giữa biển, thuyền chao đảo chòng chành vì bão lớn. Các môn đệ Người hoảng kinh, lo sợ. Họ đánh thức Người, và chỉ một Lời Người phán, bão yên, biển lặng, tất cả bình an, vui mừng, tin tưởng…

Lời Chúa hôm nay gửi đến các gia đình nhiều lời nhắn nhủ: Hãy theo Chúa để tìm của ăn trường sinh là Lời Hằng Sống. Hãy sang bờ bên kia, nghĩa là hãy chia sẻ Lời Hằng Sống cho các gia đình khác. Việc chia sẻ Lời Hằng Sống cho người khác, việc loan báo tin mừng, việc sống và làm chứng cho Tin Mừng luôn gặp những thách đố, hiểm nguy, nhưng hãy vững tin, đừng hoảng sợ. Hãy kêu cầu Chúa lúc nguy khốn, Người sẽ ra tay uy quyền đem lại bình an và thành quả.

Các gia đình hãy hân hoan tạ ơn Chúa vì Chúa đã ban Lời Người cho chúng ta sống, sống dồi dào và sẽ sống mãi trong bình an hạnh phúc. Chính khi sống Lời Chúa, là lúc các gia đình làm chứng cho mọi người gần xa biết quyền năng và lòng thương xót của Chúa; làm chứng về sự bình an hạnh phúc của các gia đình chỉ có được khi lắng nghe và thực hiện Lời Chúa; làm chứng rằng gia đình chúng ta đang thực sự là một Nước Thiên Đàng khi hãy còn nơi thế gian này.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình yêu mến Lời Chúa hơn mọi thứ phàm trần, siêng năng lắng nghe, suy niệm, và thực hành, để gia đình được bình an, hạnh phúc trong Chúa. Amen.
Vùng tệp đính kèm
Xem trước video trên YouTube LỜI CHÚA NGÀY 30/1 THỨ 7 TUẦN 3 THƯỜNG NIÊN – PM CAO HUY HOÀNG, ĐỨC TRỌNG

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*