Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

GIA ĐÌNH HIỆP NHẤT YÊU THƯƠNG TRONG CHÚA

PM. Cao Huy Hoàng

25/1 THỨ HAI TUẦN 3 THƯỜNG NIÊN

Dt 9, 15. 24-28; Mc 3, 22-30

“Satan phải diệt vong”.

Chúa Giê-su chữa lành cho người bị quỷ ám. Những luật sĩ không muốn tin vào quyền năng của Thiên Chúa trong Người, nên họ nói người dùng quyền phép của tướng quỷ mà trừ quỷ. Thực là một sự xúc phạm nặng nề của con người đối với Thiên Chúa. Đã không tin Người là Đấng Thiên Sai, là Con Thiên Chúa, còn xem người là loài quỷ, là tướng quỷ, thì thực là quá ngạo mạn, quá dễ ngươi!

Nhân việc này, Chúa Giê-su cho họ biết Ngài dùng quyền của Thiên Chúa mà trừ quỷ, bởi chính Người là Con Thiên Chúa. Hơn nữa, nếu tướng quỷ mà trừ quỷ thì đúng là đã tới ngày quỷ Sa-tan kia tận số! Bởi, nơi nào có sự chia rẻ, nơi ấy ắt có tương tàn, có đổ vỡ, có tan tác. Nước của Thiên Chúa là nước yêu thương hiệp nhất. Còn sự chia rẻ bất nhất, bất hòa bất thuận, luôn là chủ trương của ma quỷ. Vì thế, nơi nào có bất hòa, bất nhất, nơi ấy đang chịu sự thống trị của ma quỷ. Và nơi nào có hiệp nhất, yêu thương, nơi ấy cho biết có sự hiện diện của Chúa Giê-su, của Thiên Chúa. Hay nói cách khác, chỉ có gia đình nào mời Chúa Giê-su ở lại, cùng nhau nghe Lời Người dạy, cùng nhau sống Lời Người dạy, mới có được và bảo đảm được sự thuận hòa, hiệp nhất yêu thương.

Hãy mời Chúa Giê-su đến nhà để chữa căn bệnh quỷ ám cho mình, cho gia đình mình: quỷ danh vọng, quỷ tiền bạc, quỷ lạc thú dâm ô, quỷ kiêu căng ích kỷ, quỷ giận hờn ghen ghét, quỷ vô cảm, quỷ lười biếng…. Hãy xin, hãy mời, hãy giữ Chúa Giê-su ở lại trong nhà mình, để Tin Mừng của Người, bảo đảm cho gia đình hiệp nhất yêu thương, hạnh phúc.

Lạy Chúa, xin chữa lành nơi gia đình chúng con những thứ bệnh do quỷ vật chất thế gian này đang ám hại. Xin cho các gia đình sốt sắng lắng nghe và sống Lời Chúa dạy. Amen.


Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*