Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TÁT CẢ TRẦN GIAN SẼ TIÊU TAN

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=bkWYBJIa1sE

24/11 THỨ BA TUẦN 34 TN

Kh 14,14-19; Lc 21,5-11
“Không còn hòn đá nào nằm trên hòn đá nào”

Lời Chúa nói về ngày tận thế. Và nhắc nhớ chúng ta hãy chuẩn bị sẵn sàng, để được cứu rỗi. Hãy tin vào Chúa Giê-su và sống Lời Người dạy. Đừng nặng lòng với trần gian này nữa. Bởi, những gì thuộc về thế giới vật chất này, rồi cũng sẽ sụp đổ tiêu tan đi, không có gì là tồn tại. Núi đá oai hùng sừng sững kia, còn lung lay rung lắc đổ nhào, huống chi là tòa tháp, biệt thự, lâu đài mong manh mà ta cữ ngỡ là kiên cố. Trái đất những tưởng là bền vững kia, cũng đã từng báo động vỡ tung ra, thì mọi thứ trên trái đất này là chi mà không tan tác? Chẳng có chi trường tồn, vĩnh cửu, vậy mà cái ngắn hạn mong manh kia nó lại cuốn ta vào cõi ảo có khi cả một đời chưa ngộ!

Đền thờ Giê-ru-sa-lem, tự nguyên thủy, tự bản chất là một công trình vật chất, được Chúa chúc phúc để làm nơi Thiên Chúa gặp gỡ con người, con người thờ phượng Thiên Chúa. Thế nhưng, khi con người đã làm cho sự thánh ra ô uế, làm cho đền thánh thành nơi buôn bán, thành hang trộm cướp, thì đền thờ không còn mang ý nghĩa thánh thiêng nữa, và cũng không khác gì một công trình vật chất sẽ có ngày không còn hòn đá nào nằm trên hòn đá nào.

Chúa Giê-su xây dựng một thành Giê-ru-sa-lem Mới, để con người gặp gỡ Thiên Chúa, Thiên Chúa gặp gỡ con người, để con người được Thiên Chúa cứu rỗi. Thành Giê-ru-sa-lem Mới là chính Chúa Giê-su. Người đã xác quyết: “Không ai đến được với Cha mà không qua Thầy”.

Lạy Chúa, “Không còn hòn đá nào nằn trên hòn đá nào”. Xương cốt này rồi cũng tiêu tan. Sắc đẹp này rồi cũng chỉ còn là nắm tro tàn bi thảm! Tiền bạc, cửa nhà…tất cả cũng phải buông tay! Chỉ còn Chúa Giê-su và ơn cứu rỗi! Xin cho chúng con tín thác hoàn toàn vào Chúa Giê-su. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*