Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NIỀM HY VỌNG, CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ NỖI SỢ HÃI

PM. Cao Huy Hoàng

13/11 THỨ SÁU TUẦN 32 TN
2 Ga 1,4-9; Lc 17,26-37

“Cũng xảy ra như thế trong ngày Con Người xuất hiện”
Trong khi gia đình Ông Noe sống công chính thì mọi người sống buông tuồng bất chính. Và trong khi gia đình Ông Noe xuống tàu để được cứu sống thì mọi người phải chết theo dòng đại hồng thủy cuốn trôi. Thật đáng tiếc một đời!
Chúa Giê-su nói, ngày tận thế, tức là Ngày Người trở lại để phán xét nhân loại cũng sẽ xảy ra như thế. Ai sống công chính sẽ được cứu sống, còn ai buông tuồng bất chính thì sẽ đi vào cõi chết ngàn thu. Một đời trần gian về hư không vô tận!
Lời Chúa cảnh tỉnh mỗi chúng ta hãy biết khôn ngoan mà chuẩn bị sẵn sàng cho ngày Chúa đến phán xét. Ngày Chúa đến để chấm dứt cuộc sống trần gian này là ngày nào thì chưa ai biết được, nhưng toàn cảnh xảy ra thì Người đã báo trước. Cũng thế, ngày chấm dứt cuộc đời trần gian của mỗi chúng ta là chắc chắn, nhưng không biết giờ nào, và cách nào. Và dẫu cho có là giờ nào, cách chết nào đi nữa, thì rồi cũng phải trả lời trước cuộc thẩm vấn công minh. Ai cứ mãi mê chuyện phù phàm, cứ nặng lòng của cải thế gian, cứ đắm mình trong danh lợi dục, sẽ phải bị loại ra khỏi Nước Thiên Chúa, như những kẻ buông tuồng thời Noe theo dòng đại hồng thủy cuốn trôi!
Mỗi chúng ta, một lần nữa tuyên tín rằng: Chúa Giê-su, đấng đã đến thế gian, chịu chết, sống lại và về trời, sẽ trở lại trong vinh quang của một vị thẩm phán công minh. Và ước gì, mỗi người đều nhận ra đó chính là niềm hy vọng của chúng ta, chứ không bao giờ là nỗi sợ hãi. Hy vọng được Chúa đến gọi về, dắt đi, dẫn vào sống trong Nước Chúa sẽ giúp chúng ta luôn yêu mến Chúa trên hết mọi sự, sống công chính, sống đẹp lòng Chúa luôn. Chúa là cùng đích của cuộc đời chúng ta.
Lạy Chúa, xin giúp con yêu Chúa trên hết mọi sự thế gian này, để được sống vĩnh cửu trong Nước Chúa. Amen.
https://youtu.be/8ljCcEXZsZY

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*