Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Ở VỚI CHÚA GIÊ-SU TRONG NƯỚC THIÊN CHÚA

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=6bpxxqE4JkA&t=1s

02/11CẦU CHO CÁC TÍN HỮU ĐÃ QUA ĐỜI.

Lễ ba: Rm 5,4-11; Ga 17,24-26

Ở VỚI CHÚA GIÊ-SU TRONG NƯỚC THIÊN CHÚA

“Con muốn rằng Con ở đâu, chúng cũng ở đấy với Con”

Thiên Chúa Cha đã trao phó chúng ta cho Chúa Giê-su, để nhờ tin vào Chúa Giê-su mà chúng ta được Thiên Chúa Cha cứu rỗi. Bởi Chúa Giê-su đã tế lễ cứu chuộc bằng chính cái chết trên thập giá, và hy tế ấy, của lễ hy sinh ấy làm đẹp lòng Chúa Cha, làm động lòng thương xót thứ tha của Chúa Cha.

Chúa Giê-su đã chu toàn sứ vụ cứu rỗi thế gian bằng cái chết và Phục Sinh. Đã vậy, Người còn tha thiết kêu xin Chúa Cha ban ơn cứu rỗi cho chúng ta: “Lạy Cha, những kẻ Cha ban cho Con thì Con muốn rằng Con ở đâu chúng cũng ở đấy với Con, để chúng chiêm ngưỡng vinh quang mà Cha đã ban cho Con, vì Cha đã yêu mến Con trước khi tạo thành thế gian”.

Lời Chúa mở ra cho chúng ta niềm hy vọng đích thực, đặt vào đúng chỗ có lòng xót thương, có uy quyền cứu rỗi chúng ta khỏi chết muôn đời.

Chính vì niềm hy vọng vào sự phục sinh của Chúa Giê-su, cho chúng ta được phục sinh với Người, như ý Người muốn, như ý Người cầu xin với Chúa Cha, mà chúng ta sốt sắng tham dự thánh lễ, hy sinh hãm mình, làm việc bác ái để cầu nguyện cho ông bà cha mẹ, cho các linh hồn đã ra đi trước chúng ta được Chúa thứ tha đưa vào cõi sống muôn đời.

Khi cầu nguyện cho các linh hồn, chúng ta cũng chuẩn bị cho chuyến trở về của mình. Một điều khá thú vị là: những ai thường xuyên cầu nguyện cho các linh hồn, thì các linh hồn khi đã được Chúa đưa về trong Nước Chúa, sẽ không quên bầu cử cho chúng ta trước mặt Chúa, để chúng ta cũng được ở cùng nơi với Chúa Giê-su và cùng các linh hồn đã được cứu rỗi nhờ lời cầu nguyện và hy sinh của chúng ta.

Lạy Chúa, xin cho các linh hồn được ở cùng với Chúa Giê-su Phục Sinh, trong Nước Chúa muôn đời. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*