Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LƯƠNG THỰC HẰNG NGÀY THEO Ý CHÚA MUỐN

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=77vLoXhQebU

08/10 THỨ NĂM TUẦN 27 TN

Gl 3,1-5; Lc 11,5-13

“Các con hãy xin thì sẽ được”

Trong kinh lạy Cha, Chúa Giê-su dạy chúng ta cầu xin: “Xin cha cho chúng con lương thực hằng ngày”, và hôm nay Người cho biết: Thiên Chúa như người bạn và còn là “người bạn bằng lòng bị quấy rầy” bởi chúng ta. Hãy cứ đơn sơ thật thà mà quấy rầy Thiên Chúa đi. Có sao nói vậy. Đói thì kêu, đau thì khóc, buồn khổ thì than van rên rỉ với Chúa. Người là địa chỉ đón nhận tất cả những tâm sự, những ưu tư, khắc khoải, những lắng lo trăn trở, những thiếu thốn, những khát vọng của chúng ta. Bởi, Người là người Cha quyền năng, yêu thương, quan phòng. Người là người bạn chí thiết, cảm thông, thấu hiểu. Người biết rõ cuộc đời này luôn là một cuộc đời đói khát, thiếu thốn. Người thấu suốt những thiếu thốn của chúng ta. Và Người muốn chúng ta biết: chỉ có ai tin tưởng, nương cậy vào Người, yêu mến Người mới tìm thấy được sự no đủ đầy dư.

Hãy tin tưởng cầu xin, nỗ lực tìm kiếm và kiên trì gõ cửa lòng thương xót của Thiên Chúa. Xin, tìm, gõ, là ba việc phải làm trong suốt cuộc đời này. Đừng ảo tưởng mình đã đủ mà không kêu xin không tìm gõ. Cũng đừng ảo tưởng ai đó, nơi nào đó, địa chỉ trần gian nào đó, có thể làm thỏa mãn những khát vọng, lấp đầy những thiếu thốn, những đói khát của chúng ta. Không địa chỉ nào ngoài Thiên Chúa.

Ước gì mỗi chúng ta hãy tin tưởng cầu xin Người và xác tín Người ban cho chúng ta nhiều hơn chúng ta cầu xin; Người lo cho chúng ta điều chính đáng hơn chúng ta lo cho mình. Tin Thiên Chúa quyền năng, thượng trí khôn ngoan, và giàu thương xót, thì hãy cầu xin Người thực hiện điều Người muốn, hơn là xin thực hiện điều chúng ta muốn.

Lạy Chúa, xin cho chúng con tín thác kêu xin và tin chắc Chúa ban điều tốt nhất, có lợi nhất cho chúng con. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*