Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

ĐỪNG SỢ

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Bảy, Tuần XIV Thường Niên.Mt 10, 24 – 33
Ta có nhiều nỗi lo âu sợ hãi. Sợ nghèo khổ thiếu thốn, sợ bị coi thường, khi dể, bị chà đạp.sợ mất uy tín, mất uy quyền, mất quyền lợi, sợ bị hãm hại, sợ chết…. Sự sợ hãi làm cho con người không còn sống trung thực với chính mình nữa. Chúa Giêsu dạy, cho dù có muôn vàn khổ đau thử thách, nhưng đừng sợ hãi vì “Cứ yên tâm, chính Thầy đây, đừng sợ”. Chúa muốn dạy các môn đệ và mỗi người chúng ta, cuộc đời có Chúa, thì dẫu trăm ngàn cạm bẫy hiểm nguy “cứ hãy yên tâm”.

Một vị mục sư nọ bị gian cầm nhiều năm. Ông bảo rằng trong Kinh thánh có 365 lần Lời Chúa dạy ta đừng sợ, vì thế mỗi ngày ông đọc một câu trong suốt năm, và giữ được bình an hầu yêu thương những người giam bắt ông.
Dù cuộc đời còn quá nhiều người xấu và cái xấu, bất công, oan uổng, xin cho chúng ta đừng sợ điều xấu xa bất công, mà quên cộng tác với người lành, lãng quên Chúa đang đồng hành cùng chúng ta. Mỗi chúng ta cũng phải là chỗ dựa cho người khác được an tâm. Trước khó khăn thử thách của anh chị em, chúng ta cũng nói lên điều Chúa đã dạy chúng ta “ Cứ an tâm có Chúa, đừng lo lắng”, và cứ an tâm trong muôn nỗi sợ hãi khó hăn của anh chị em, tôi cũng luôn đồng hành và cảm thông với anh chị em.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*