Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

SỰ THẬT VỀ THIÊN CHÚA, TRONG ĐỨC KI-TÔ

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=e_gVGWSCMDU

18/5 THỨ HAI TUẦN 6 PHỤC SINH.

Cv 16,11-15; Ga 15,26-16,4a. TGioan I, Giáo hoàng, TĐ

“Thần Chân lý sẽ làm chứng về Thầy”

Nguồn cội của con người là Thiên Chúa hằng sống. Con người phải trở về với bụi tro vì án phạt ngàn đời do tội lỗi nguyên tổ. Và Thiên Chúa đã yêu thương con người đến nổi ban Con Một Người xuống thế làm người, chia thân phận người, gánh tội nhân loại, chết và sống lại để cứu chuộc ai tin vào Người và sống như Lời Người dạy. Đây là một sự thật.

Sự thật về Mầu Nhiệm Thiên Chúa sáng tạo, cứu chuộc, thánh hóa, về Thiên Chúa xót thương và quan phòng, đã được Chúa Giê-su mạc khải tỏ bày. Thế nhưng, con người không muốn đón nhận, lại muốn tự sức mình thiết định đời mình.

Khi biết mình sẽ chịu đau khổ và chịu chết, để trở về với Thiên Chúa Cha, Chúa Giê-su đã củng cố niềm tin của các tông đồ về sự hiện diện của Người, và nói “thầy sẽ ban cho các con Đấng Phù trợ khác” và “Thần Chân Lý sẽ làm chứng về Thầy”.

Hãy vững tin Chúa Thánh Thần vẫn đang hoạt động trong thế giới, trong nhân loại, trong giáo hội và trong lòng mỗi chúng ta, những người được sai đi loan báo Tin Mừng. Chúa Thánh Thần vẫn đang phù trợ chúng ta làm chứng rằng: con người được Thiên Chúa xót thương, được Chúa Giê-su cứu rỗi, được sống, sống dồi dào, và sống vĩnh cửu trong Nước Thiên Chúa. Đó là sự thật trong kế hoạch chu đáo của Thiên Chúa.

Hãy mời gọi mọi người lắng nghe tiếng của Thần Chân lý đang réo gọi tronglòng, để tin nhận, yêu mến, cậy trông nơi Thiên Chúa cứu độ. Không có ơn cứu rỗi nào ngoài Chúa Ki-tô. Đừng sống trong ảo tưởng giả dối nữa. Hãy trở về với Chúa là nguồn bình an thật, hạnh phúc thật, sự sống thật.

Lạy Chúa, chúng con tạ ơn Chúa đã sai chúng con đi và ban Thần Chân Lý phù trợ chúng con. Xin cho chúng con biết tin tưởng, lắng nghe và cộng tác với Chúa Thánh Thần. Amen.

Lạy Mẹ Maria là Người Nữ Tự Do đích thực trong nhân loại. Tự do vì Mẹ không bị thế lực ma quỷ tội lỗi khống chế. Xin cầu cho chúng con được sống trong tinh thần sự thật của Thiên Chúa, luôn đặt mình trước mặt Chúa, và vui sống bình an. Cùng xin Mẹ cầu cho mọi dân nước tôn trọng sự thật, để duy trì nền hòa bình chân chính trên toàn cõi địa cầu. Amen.
Vùng tệp đính kèm
Xem trước video trên YouTube LỜI CHÚA NGÀY 18/05 THỨ HAI TUẦN 6 PHỤC SINH – Pm CAO HUY HOÀNG, ĐỨC TRỌNG

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*