Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NÚP BÓNG MẸ HIỀN

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Trong kinh cầu Đức Bà, con cái Mẹ khắp nơi luôn xác tín “Đức Bà bầu chữa kẻ có tội”, “Mẹ chính là nơi nương náu các tội nhân”. Thật vậy, trên toàn cõi địa cầu, trong tất cả các tạo vật, Mẹ chính là người phụ nữ đầy ơn phúc, là quà tặng Thiên Chúa tuôn đổ xuống cho con người qua tấm lòng từ ái của Mẹ. Ngay từ khi tuyển chọn Mẹ, làm Mẹ Thiên Chúa, trung gian, cộng tác với Thiên Chúa trong công cuộc cứu chuộc nhân loại, Ngài đã trao cho Mẹ một sứ mạng, trở thành Mẹ của lòng xót thương Thiên Chúa. Từ nơi trời cao, cõi hạnh phúc vĩnh hằng, mẹ Maria vẫn dõi theo, chở che, hướng dẫn và dìu dắt đoàn con nơi dương thế.

Vì vậy, hãy chạy đến với mẹ Maria, Mẹ của lòng xót thương, núp bóng bên tà áo Mẹ hiền, dâng lên xác hồn “lạy nữ vương là mẹ con, toàn thân con thuộc về Mẹ, và mọi sự của con đều là của Mẹ”, dâng cho Mẹ cả những yếu đuối tội lỗi của chúng ta, xin mẹ cầu bầu chở che chúc lành. Núp bóng bên tà áo Mẹ hiền, chắc chắn cuộc đời cũng sẽ được no đầy ơn phúc của Thiên Chúa. Bởi những ai thành tâm chạy đến kêu van Mẹ, sẽ chẳng bao giờ lại không được Thiên Chúa nhận lời.

Xin cho ta năng chạy đến với mẹ Maria, sống lời Mẹ nhắn nhủ năm xưa, “siêng năng lần chuỗi mân côi, cải thiện đời sống, tôn sùng trái tim mẹ”. Gia đình, xã hội, Giáo Hội, nhân loại này sẽ chẳng bao giờ có sự bình an đích thực, nếu không thực hiện lời Mẹ nhắn nhủ, làm hòa với Thiên Chúa, nhìn nhận mọi người là anh em, cùng nhau tiến bước về phía trước, chung tay cộng tác làm cho sứ điệp tình yêu của Thiên Chúa chảy tràn trên khắp mặt địa cầu. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*