Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LẠY CHÚA GIÊ-SU, CON TÍN THÁC VÀO CHÚA

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=OXhKBvMGcQ8

23/4 THỨ NĂM TUẦN II Phục Sinh.
Cv 5,27-33; Ga 3,31-36. T.Grêôgiô,TĐ,T.Ađanbéttô,GM. TĐ

“Ðức Chúa Cha thương mến Con Ngài, nên ban toàn quyền trong tay Con Ngài”

Ai đến với Chúa Giê-su là đến với Chúa Cha. Và ai tin tưởng, cậy trông,yêu mến Chúa Giê-su là tin tưởng, cậy trông,yêu mến Chúa Cha. Bởi “Ðức Chúa Cha thương mến Con Ngài, nên ban toàn quyền trong tay Con Ngài”. Đây là mạc khải rất quả quyết của Chúa Giê-su cho chúng ta, một mạc khải khả tín, vì là mạc khải với tư cách là Con của Chúa Cha, Đấng từ trời mà xuống.

Và như thế là, Người đã một lần nữa vừa giải thích và xác nhận chân lý đã nói: “Thiên Chúa đã yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một Người để tất cả những ai tin ở Con của Người, thì không phải hư mất, nhưng được sống đời đời”.

“Lạy Chúa Giê-su, con tín thác vào Chúa”. Ước gì lời nguyện này thấm sâu trong lòng mỗi chúng ta, để khi thân thưa với Chúa Giê-su, lòng chúng ta rộn lên niềm tin tưởng, vui mừng, bình an đích thực. Ước gì lời nguyện này là lời nguyện liên lỉ trong từng giây phút sống, và trước mọi hoàn cảnh của mỗi người, bất kể là khi buồn, hay vui, khi thành công hay thất bại. Ước gì lời nguyện này là lời xác tín vững chắc cả cuộc sống chúng ta đều hoàn toàn thuộc về Thiên Chúa, trong Đức Giê-su, đấng nắm trong tay mọi uy quyền của Thiên Chúa. Và, ước gì, lời nguyện này là lời nguyện hiệp nhất mọi tâm hồn cùng tìm đến tín thác vào duy nhất một địa chỉ cứu rỗi, để mọi người sẽ sống tình huynh đệ Chúa Giê-su trong cuộc hành hương còn tiếp diễn này. “Lạy Chúa Giê-su, con tín thác vào Chúa”, “Lạy Chúa Giê-su, chúng con tín thác vào Chúa”.

Lạy Chúa, chúng con tạ ơn Chúa đã ban Chúa Giê-su cứu chuộc chúng con, xin cho chúng con tin cậy mến Chúa Giê-su mọi lúc, mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh. Amen.

Lạy Chúa, dẫu cho tình hình dịch bệnh có còn kéo dài hay đã được chấm dứt, thì cũng xin cho chúng con luôn tín thác vào lòng thương xót và thượng trí siêu phàm của Thiên Chúa Cha, vì Người luôn ban cho chúng con điều tốt nhất theo ý Người, không phải theo ý chúng con. Amen.

Xin giúp chúng con phòng tránh và tận diệt thứ dịch bệnh nguy hiểm nhất là tội lỗi, để chúng con được sống trong ân nghĩa Chúa luôn. Amen.

Vùng tệp đính kèm
Xem trước video trên YouTube LỜI CHÚA NGÀY 23/04 THỨ NĂM TUẦN HAI PHỤC SINH – Pm CAO HUY HOÀNG, ĐỨC TRỌNG

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*