Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

HOAN HÔ VUA ĐAVIT

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Chúa Nhật Lễ Lá.

Cùng với dân chúng năm xưa, ta tung hô Chúa không chỉ là Vua dân Do Thái mà thôi, nhưng là Vua của toàn thể nhân loại, cứu Chúa của từng người chúng ta. Tâm tình tạ ơn vì biết bao nhiêu điều tốt lành Chúa đã thực hiện cho nhân loại. Nhất là Chúa đã chết vì yêu thương con người, để cứu độ con người.
Bắt chước dân thành Do Thái tung hôm Chúa, nhưng đừng như họ, mang bộ mặt hai lòng, không vững lập trường, chạy theo đám đông, hôm trước tung hô Ngài, hôm sau lại chính những người ấy, trở mặt, lật lọng, hò la inh ỏi, đòi ném đá, giết chết Ngài tất tưởi trên cây thập giá. Hãy xác tín thác, tin tưởng vào Chúa là Vua trên hết các vua, Chúa trên hết các chúa, sống niềm tin ấy trong suốt cuộc đời. Dù gặp muôn vàn khó khăn thử thách, sóng gió ba đào, ta cũng không bao giờ phản bội Ngài.
Bước vào Tuần Thánh, xin cho ta cùng với Chúa Giêsu đi trọn hành trình thập giá, khổ đau và bị phản bội, nhục nhã ê chề của Chúa trong đời sống thường nhật hôm nay, để mai sau được sống lại với Ngài vinh quang. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*