Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

ÁC QUỈ CORONA

Mai Nguyên Vũ

Virus Corona và ma quỉ có một số điểm giống nhau:
• Vô hình: Ma quỉ không có hình hài. Còn virus Corona có kích thước 60 nm (1 nanomet bằng 1 phần tỷ mét), hầu như vô hình vì kính hiển vi không nhìn thấy. Kính hiển vi điện tử phóng đại 40.000 lần mới nhìn thấy.
Ma quỉ và virus có thể di chuyển và có mặt khắp nơi mà người ta không hay biết. Có khi nó đang ẩn mặt trong cô gái đẹp ngồi bên cạnh, đang rình rập trong nhà hàng, khách sạn và tụ điểm vui chơi…
• Luôn bám sát và làm hại con người: Ma quỉ luôn ở gần và cám dỗ xúi dục người ta phạm tội, giết chết linh hồn người ta. Virus Corona không thể sống ngoài cơ thể sinh vật. Nó luôn rình chực để đột nhập vào cơ thể và giết chết con người.
• Nguồn gốc của ma quỉ là Thiên thần. Sau vì kiêu căng tự phụ, muốn bằng Thượng Đế nên chúng nổi dậy chống lại Thượng Đế, bị đánh bại và biến thành ma quỉ. Virus Corona phát xuất từ vùng đất vô đạo, chống lại Trời (Thiên), chống lại thiên nhiên (Địa), chống lại con người (Nhân).
Có giả thiết cho rằng virus Corona do con người tạo ra làm vũ khí sinh học ? Cũng có dẫn chứng cho rằng virus có nguồn gốc từ dơi, rắn, tê tê, tinh tinh… trong rừng sâu. Vì người ta phá rừng, giết hại và ăn thịt thú rừng nên virus lây sang người. Vũ trụ có ba thực thể đáng tôn trọng là Trời, Thiên nhiên và Con Người, anh đều phá hủy hết nên bị trừng phạt.

Vậy muốn chiến thắng ác quỉ Corona, nhân loại phải lập lại trật tự trong vũ trụ: tôn thờ Chúa Trời, tôn trọng Con Người và bảo vệ Thiên nhiên.

• Hãy cầu nguyện cho các bệnh nhân, nhân viên y tế và mọi
người đang ngày đêm chiến đấu chống dịch.
• Cầu nguyện cho giới khoa học mau tìm ra thuốc trị và thuốc chủng ngừa.
* Mọi quốc gia cùng hợp tác chống dịch. Các cường quốc dành rất nhiều tiền để nghiên cứu, chế tạo và mua sắm vũ khí. Xin hãy trích một phần tiền đó để nghiên cứu về bệnh tật và bào chế thuốc vì còn nhiều bệnh chưa chữa trị được.
• Mọi người tuân thủ những chỉ dẫn về phòng chống dịch.
• Hãy lạc quan tin tưởng nhân loại sẽ chiến thắng ác quỉ Corona.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*