Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LUÔN KẾT HIỆP VỚI CHA

PM. Cao Huy Hoàng

03/3 THỨ BA TUẦN 1 MÙA CHAY.

Is 55,10-11; Mt 6,7-15

“Vậy các ngươi hãy cầu nguyện như thế này”

Lời cầu nguyện mà chính Chúa Giê-su dạy, là nỗi khát khao yêu thương và cứu rỗi của Thiên Chúa dành cho chúng ta. Chúa muốn chúng ta sống với tâm tình người con thảo hiếu đối với Cha trên trời, đấng quyền năng và yêu thương đã tác thành nên ta, đấng cứu chúng ta khỏi chết đời đời, đấng ban cho chúng ta sự sống vĩnh cửu trong nước Người. Vì thế, Người dạy chúng ta luôn kết hiệp mật thiết với Chúa, luôn thuộc về Chúa, sống theo thánh ý Chúa, cho vinh danh Chúa, để Nước Chúa được lan rộng, để tin mừng thấm đẫm thế gian. Muốn được như thế, phải thể hiện bằng cách sống của con cái Thiên Chúa: không quá bận tâm chuyện vật chất nhưng tín thác vào Cha quan phòng gìn giữ; luôn yêu thương, tha thứ cho mọi người như Chúa đã thứ tha, thương yêu chúng ta; nhờ ơn Chúa giúp để vượt thắng những chước cám dỗ bất chính; và luôn biết kêu cầu Chúa giúp đỡ thoát khỏi những sự dữ hiểm nghèo.

Ước gì mỗi chúng ta đọc kinh Lạy Cha hằng ngày, niệm suy và sống tinh thần kinh Lạy Cha mọi lúc mọi nơi, để được sống công chính, hân hoan, bình an trước mặt Cha.

Lạy Chúa, xin cho chúng con luôn kết hiệp mật thiết với Chúa là Cha toàn năng và giàu lòng thương xót, bằng cách: Tin, Cậy tuyệt đối vào Chúa, và Yêu Mến Chúa trên hết mọi sự thế gian này. Cũng xin cho chúng con biết nhìn ra mọi người là huynh đệ trong mối tình thiêng liêng là con cùng một Cha trên trời, để chúng con biết yêu thương, tha thứ, sẻ chia cuộc sống cho nhau. Xin loại trừ cách đọc kinh Lạy Cha ngoài môi miệng, nhưng giúp chúng con thực hiện đúng lời Chúa dạy, đúng điều Chúa khát khao, và đúng y lời chúng con khấn nguyện: sống và làm cho Danh Cha cả sáng, cho Nước Cha trị đến, cho Ý Cha được thể hiện ngay trong cuộc sống chúng con. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*