Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TẠI SAO MA QUỶ MƯU MÔ ĐỘC ÁC?

Sau khi bị Thiên Chúa trừng phạt, tướng quỷ Luxiphe rất tức giận, lửa căm thù sôi sục trong lòng hắn nên tìm cách để cám dỗ các tín nhân. Một hôm, hắn cảm thấy phải lấy vợ gấp để có con gái gả cho loài người, nhờ đó có thể kéo nhiều chàng rể loài người xuống hỏa ngục.

Luxiphe kiếm được cô nàng Bất Chính và lấy làm vợ. Rồi họ sinh được bảy cô con gái. Cô thứ nhất tên là Kiêu Ngạo được hắn gả cho những người cầm quyền, cô thứ hai tên là Hà Tiện được hắn gả cho những người giàu, cô thứ ba tên là Giả Dối được hắn gả cho những người nghèo, cô thứ tư tên là Ghen Tương được hắn gả cho những nghệ sĩ, cô thứ năm tên là Giả Hình được hắn đặt vào các cộng đoàn tu trì, cô thứ sáu tên là Háo Danh được hắn cho làm bạn với các phụ nữ, cô thứ bảy tên là Dâm Ô nhưng không được hắn gả cho người nào vì hắn muốn cô này sẵn sàng ở với tất cả mọi người.

Mỗi ông chồng đều thích thú với cô vợ lôi cuốn của mình, và họ cũng biết mình có họ hàng với các chị em khác của vợ mình.

Ôi, thật đáng sợ biết bao! Vì thế, cần phải nỗ lực tập sống khiêm nhường – biệt dược trị chứng kiêu ngạo, tự phụ.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*