Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TÌM ĐẾN CHÚA GIÊ-SU

PM. Cao Huy Hoàng

15/01 THỨ TƯ TUẦN 1 THƯỜNG NIÊN

1Sm 3,1-10.19-20 ; Mc 1,29-39
“Ngài chữa lành nhiều người đau ốm”

Chúa Giê-su, Con Thiên Chúa làm người, sống giữa loài người, thấu hiểu, xót thương và cứu chữa con người. Người biết rõ việc mong được bình an vui sống là khát khao chính đáng trong cuộc sống con người. Vì thế, khi có rất đông người tìm đến với Người vì họ mong và tin được ơn chữa lành mọi thứ bệnh hoạn tật nguyền, thì Người đã tận tụy hết mình chữa lành mọi thứ bệnh tật và mang lại bình an cho mọi người.

Ngày nay, khoa học tiến bộ nhiều mặt. Có nhiều người tin cậy khoa học có thể mang lại cho con người cuộc sống hạnh phúc bình an, hoặc tin cậy khoa học có thể giúp con người tránh những căn bệnh nghiệt ngã, hoặc cứu chữa con người khỏi bệnh, khỏi chết cách thần kỳ. Nhưng, ai đã từng đặt niềm tin vào khoa học, ai đã từng đặt hy vọng hay nương cậy khoa học, đều đã có thể ngộ ra một chân lý: không có gì là chắc chắn, là bền vững, là bảo đảm cho cuộc sống con người. Khoa học có tiến bộ đến mức nào thì khoa học của con người cũng không thể làm ra được một con người, không thể chận đứng được bệnh tật, và nhất là không thể cưỡng lại sự chết.

Còn đối với các Ki-tô hữu, và cả những người chưa là Ki-tô hữu, họ đã tìm được sự bình an trong lúc tuyệt vọng vì bệnh tật, tìm được niềm vui giữa những đau khổ, tìm được hạnh phúc giữa vô vàn tình cảnh bi đát bất hạnh của cuộc đời mình, khi họ tìm đến với Chúa Giê-su, và thân thưa với Chúa: “Lạy Chúa Giê-su, con tín thác vào Chúa”. Vâng, tìm đến Chúa Giê-su và khẩn cầu Người, vẫn mãi mãi là bí quyết hạnh phúc của chúng ta. Đừng ngăn cản ai đến với Chúa Giê-su, nhưng hãy tìm đến và mời mọi người tìm đến với Người.

Lạy Chúa, xin cho con biết tìm đến với Chúa Giê-su để trút hết cho Người gánh nặng, khổ đau cuộc đời này. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*