Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

VINH QUANG CỦA THIÊN CHÚA ĐÃ TỎ HIỆN

PM. Cao Huy Hoàng

15/12 CHÚA NHẬT 3 MÙA VỌNG

Is 35, 1-6a. 10; Gc 5, 7-10; Mt 11, 2-11

“Thầy có phải là Ðấng phải đến chăng, hay chúng tôi còn phải đợi một Ðấng nào khác?” (Mt 11, 2)

Lời Chúa hôm nay thắp sáng lên niềm tin tưởng, vui mừng và hy vọng. Tiên tri Isaia nói:“Chính chúng sẽ nhìn thấy vinh quang của Chúa, và huy hoàng của Thiên Chúa chúng ta”.. Thánh Phaolo dạy: “Vậy anh em hãy bền chí và vững tâm, vì Chúa đã gần đến”. Và Tin mừng theo Thánh Mattheu: “Người mù được thấy, người què đi được, người phong hủi được khỏi, người điếc được nghe, người chết sống lại, và tin mừng được loan báo cho kẻ nghèo khó”.

Không có ơn cứu độ ở một nơi nào khác, một nhân vật nào khác. Ơn cứu độ chỉ có nơi Chúa Giê-su. Đó phải là niềm xác tín vững chắc của mỗi chúng ta. Chúa Giê-su đã mở mắt, mở tai, mở tâm hồn chúng ta ra mà đón nhận ánh sáng mới từ Thiên Chúa, giáo lý mới từ trời xuống, và niềm vui mới từ cõi sống muôn đời. Chỉ có người từ trời xuống mới biết đường dẫn chúng ta lên trời. Chỉ có người từ cõi sống muôn đời mới dẫn chúng ta về cõi sống ấy. Chỉ có người yêu thương con người tội lỗi mới có thể dạy chúng ta bài học yêu thương nhau. Có phải chúng ta đã sai lầm khi tuyển chọn một con người ắt tử làm thần linh rồi nương cậy, tôn thờ, khấn vái, khẩn cầu không? Có phải chúng ta quá mê muội khi đặt niềm tin vào vật chất hư nát chóng vánh này có thể mang lại cho ta hạnh phúc không?

Ước gì mỗi chúng ta hãy xác tín lại niềm tin vào Chúa Giê-su Ki-tô, Đấng từ trời xuống, Đấng duy nhất cứu chúng ta khỏi mê lầm, khỏi đau khổ vì sự mê lầm; Đấng đem lại bình an hạnh phúc ở tràn gian này; và Đấng có quyền năng đưa chúng ta vào sự sống muôn đời trong Nước Thiên Chúa.

Lạy Chúa, xin cho chúng con biết chỉ chọn Chúa Giê-su làm niềm vui, lẽ sống, và cùng đích của chúng con. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*