Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TẶNG PHẨM TUYỆT HẢO CỦA THIÊN CHÚA

EVAN HUNSBERGER – TRẦM THIÊN THU chuyển ngữ

“Con kêu lên Chúa, xin Ngài cứu chữa, để con tuân giữ thánh ý Ngài. Hừng đông chưa xuất hiện, con đã kêu xin, con hằng cậy trông ở lời Chúa. Canh khuya chưa tàn, này mắt con đã mở, để suy niệm lời hứa của Ngài.” (Tv 119:146-148)

Ông Abraham Lincoln, vị tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ, nói: “Tôi tin Kinh Thánh là tặng phẩm tuyệt hảo nhất mà Thiên Chúa trao tặng nhân loại. Mọi điều thiện hảo của Đấng Cứu Thế được thông truyền cho chúng ta qua Kinh Thánh. Tôi được ích lợi khi đọc Kinh Thánh. Hãy cố gắng tận dụng cuốn sách này bằng lý lẽ, cân bằng cuộc sống bằng đức tin, quý vị sẽ sống và chết là một con người tốt lành.”

Ông Theodore Roosevelt, vị tổng thống thứ 26 của Hoa Kỳ, nói: “Hiểu biết sâu sắc về Kinh Thánh còn đáng giá hơn tốt nghiệp đại học. Hầu như những người thành công trong đời đều dựa trên nền tảng các giáo huấn của Kinh Thánh.”

Ông Woodrow Wilson, vị tổng thống thứ 28 của Hoa Kỳ, nói: “Người không nhận biết các điều tốt nhất trên thế giới là người không hiểu biết Kinh Thánh.”

Ông Herbert Hoover, vị tổng thống thứ 31 của Hoa Kỳ, nói: “Không có cuốn sách nào biến đổi nhiều như Kinh Thánh, cũng chẳng có ai có đầy đủ sự khôn ngoan. Dù lĩnh vực puật pháp, kinh doanh, luân lý,… ai muốn tìm kiếm sự hướng dẫn đều có thể tìm thấy trong các minh họa trong Kinh Thánh.”

Mọi giới răn và giáo huấn đều được Thiên Chúa đưa ra trong Kinh Thánh. Ngài cũng trao ban cho chúng ta các nguyên tắc thực tế về nguyên nhân và cách thức để chúng ta tuân theo Thánh Luật của Ngài. Chẳng hạn, chúng ta không giết người, vì chúng ta phải yêu quý và tôn trọng sự sống. Thiên Chúa đã sai chính Con Một của Ngài cho chúng ta biết cuộc sống của Ngài như thế nào.

Kinh Thánh là Lời Chúa, Lời Chúa là kim chỉ nam hoặc sách hướng dẫn cách sống dành cho chúng ta.

Lạy Đấng là Alpha và Omega, xin tạ ơn Ngài đã ban cho chúng con Lời Ngài và cho chúng con nhận thấy Lời Ngài nên trọn. Xin hướng dẫn chúng con khi chúng con đọc Lời Ngài, và xin dẫn dắt chúng con khi chúng con cố gắng sống theo cách sống của Ngài. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*