Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

BƯỚC ĐI TRONG ÁNH SÁNG CỦA CHÚA

PM. Cao Huy Hoàng

15/5 THỨ TƯ TUẦN 4 PS
Cv 12,24-13,5a; Ga 12,44-50
“Ta là sự sáng đã đến thế gian” (Ga 12, 46)

Chúa Giê-su nói: “Ta là sự sáng đã đến thế gian, để bất cứ ai tin Ta, người ấy sẽ không ở trong sự tối tăm”. Sự sáng của Chúa Giê-su là sự sáng của Thiên Chúa. Thiên Chúa là Sự Sáng. Ma quỷ là bóng tối. Ai ham chuộng Sự Thật thì bước đi trong ánh sáng. Ai ham chuộng sự giả dối thì sợ ánh sáng, thì bước đi trong bóng tối. Sự thiện hảo tốt lành làm cho thế giới này sáng lên. Sự ác độc xấu xa làm cho thế giới này u sầm đi, tối tăm lại. Ai ham chuộng sự thiện, sự thật, ai khát khao sống hạnh phúc bình an, thì hãy mời Chúa Giê-su vào nhà.

Hãy tin nhận Chúa Giê-su là ánh sáng của Thiên Chúa: Ánh sáng chiếu rọi vào miền tối tăm, soi dẫn nhân loại bước ra khỏi vòng nô lệ ma quỷ, tội lỗi, sự chết. Quả thực, Lời của Chúa là chân lý, là sự thật, giải thoát chúng ta khỏi những dối trá, ảo tưởng. Nếu ma quỷ lừa bịp chúng ta rằng chỉ có cuộc sống này, thì Lời Chúa lại cho chúng ta biết ta còn có cuộc sống cuộc sống vĩnh cửu trong Nước Thiên Chúa. Nếu ma quỷ quyến rủ ta chỉ lo cho bản thân mình, phải tranh giành sao cho hơn người, thì Lời Chúa lại bảo ta khiêm nhường nhẫn nhịn yêu thương chia sẻ cuộc sống cho nhau. Nếu ma quỷ bảo chúng ta cứ làm chuyện gian ác miễn sao thỏa mãn ở đời này vì chết là hết, thì Lời Chúa lại dạy ta hãy sống công chính, để được Chúa yêu thương cứu thoát khỏi chết muôn đời, được sống trong Nước Thiên Chúa. Hãy bước đi trong ánh sáng của Chúa, là hãy lắng nghe và thực thi Lời Chúa dạy với niềm tin vững chắc rằng: chúng ta được bình an hạnh phúc thật ngay hôm nay, và muôn đời sau nữa. Đừng ngồi lỳ trong bóng tối. Ánh sáng đã đến. Hãy mở cửa lòng ra mà đón ánh sáng cứu rỗi vào nhà.

Lạy Mẹ Maria, xin giúp chúng con tin nhận Chúa Giê-su, Con Mẹ, và sống trong ánh sáng của Thiên Chúa. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*