Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHIÊU LỪA NGOẠN MỤC CỦA… CHỒNG

Người chồng lẻo mép hoặc bày tỏ lòng từ bi bất ngờ thì người vợ nên cảnh giác kẻo hối không kịp!

1. EM CỨ NGỒI ĐẤY, HÔM NAY ĐỂ ANH GIẶT ĐỒ CHO!

Được chồng tranh làm việc nhà, chủ động sẻ chia tất nhiên phụ nữ nào cũng mừng thầm trong bụng. Vậy nhưng, chị em đừng vội vui bởi đàn ông đòi giặt quần áo giúp vợ chắc chắn là để có thể tự “xử lý” những vết tích của cuộc tình vụng trộm.

Vết son môi trên cổ áo, mùi nước hoa lạ chính là thứ dù có “đánh chết” những ông chồng cũng không dám cho vợ tiếp cận.

2. TỐI NAY ANH LẠI TIẾP KHÁCH, CÓ THỂ ĐÊM MỚI VỀ!

Nếu đúng là chàng phải làm thêm, tiếp đối tác để kiếm thêm thu nhập cho gia đình thì thật là tuyệt. Còn nếu chàng bình thường chẳng phải là người tham công tiếc việc mà bỗng dưng thường xuyên kiếm cớ để về nhà muộn thì rất có thể, anh ấy đang dành thời gian để đi gặp người phụ nữ khác.

3. ANH CHỈ YÊU MÌNH EM THÔI, HÃY TIN ANH!

Đây là câu nói mà mọi đàn ông bội bạc đều rỉ vào tai vợ, họ ru ngủ vợ trong những lời nói yêu thương nhằm có được lòng tin tuyệt đối từ đối phương. Để rồi, khi vợ không đề phòng họ có thể thoải mái lang chạ với đàn bà khác.

4. ĐỜI ANH CHỈ CÓ MỖI EM THÔI, THẬT ĐẤY!

Nếu anh ấy chỉ nói câu “đời anh chỉ có mỗi em thôi” thì hãy cứ tin là anh ấy yêu thương bạn thật lòng. Thế nhưng, nếu có thêm hai từ “thật đấy” thì đấy là những lời dối trá. Vì “có tật giật mình” nên họ mới cố gắng khua môi múa mép để vợ tin tưởng chồng hơn.

5. ANH VÀ CÔ TA CHỈ LÀ BẠN BÈ THÔNG THƯỜNG THÔI!

Nếu một ngày bạn bỗng dưng nhìn thấy chồng mình đang ngồi cà phê nói chuyện rất thân mật với một cô gái lạ mặt, chàng sẽ biện minh rằng: Đó chỉ là một người bạn thông thường. Các chị nghĩ rằng, phụ nữ chúng mình có nên tin họ chỉ là bạn bình thường hay không?

6. CÔ TA LÀ NGƯỜI QUYẾN RŨ ANH TRƯỚC!

Nghe thì thật đáng thương và giống như anh ấy chính là người bị hại trong câu chuyện tình sai trái của họ. Thế nhưng, người vợ thông minh thì thừa hiểu rằng: Khi nói câu này có vẻ chồng bạn đang vẫy vùng trong tuyệt vọng để đưa ra cái lí do không thể tệ hơn đó.

7. ANH ĐÃ QUÁ SAY

Quá say và không thể kiểm soát được bản thân mình là cái cớ mà người đàn ông thường ngụy biện khi bị phát hiện ngoại tình. Liệu đó có phải là sự thật hay không lúc này không quan trọng nữa rồi, điều đáng nói nhất chính là anh ta đã làm tổn thương lòng tin của vợ mất rồi.

(nguồn: PhuNuToday)

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*