Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

PHẢI NHỜ ĐẾN CON CỦA THIÊN CHÚA

PM. Cao Huy Hoàng

01/5 THỨ TƯ TUẦN 2 PS
Cv 5,17-21; Ga 3, 16-21.

“Thế gian nhờ Con của Người mà được cứu độ”. (Ga 3, 17)

Con người mãi sống trong băn khoăn, lo âu và cả khiếp sợ nữa vì cuộc sống có quá nhiều khổ đau, nước mắt, và nhất là quá ngắn ngủi. Sự chết luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng. Ai cũng luôn có khát vọng được giải thoát khỏi những khổ đau. Khát vọng hạnh phúc luôn là khát vọng triền miên. Nhưng đáng tiếc thay, có người đã không tìm được nơi đâu, người nào, triết thuyết nào có thể làm thỏa mãn được những khát vọng, lại còn lao mình đi tìm hạnh phúc ảo nơi vật chất phù vân chóng vánh. Có những người khác, dựa vào một số triết thuyết của con người, tự cho rằng chính mình có thể giải thoát những khổ đau, và sự chết, nhưng rồi cũng chẳng ai tự cứu mình được.

Chúa Giê-su nói: “Thiên Chúa đã sai Chúa Con đến để thế gian nhờ Người mà được cứu độ”. Hay đúng hơn, phải nói: Thế gian phải nhờ đến Con của Thiên Chúa mới được cứu độ. Không ai tự cứu được mình. Không ai tự giải thoát mình ra khỏi những tai họa. Chỉ trong Đức Giê-su, nhờ Đức Giê-su, thì con người mới được cứu thoát khỏi khổ đau và sự chết ngàn đời. Đó là Đức Tin chính đáng của mỗi Ki-tô Hữu. Và không thể đặt niềm tin vào một địa chỉ nào khác. Bởi vì: chỉ có Đức Giê-su là đấng tự trời xuống, mới có thể đưa con người lên trời. Chỉ có Đức Giê-su chết và sống lại, mới có quyền năng làm cho ai tin vào Người được sống lại với Người. Chỉ có Đức Giê-su và giáo lý của Người là Tin Mừng, mới dẫn lối cho con người vui sống bình an và hy vọng vĩnh cửu. Hãy nhớ, mỗi chúng ta là chiếc bình sành đã bị vỡ bởi tội nguyên tổ, và chỉ có Ông Thợ Gốm nguyên xưa mới có thể làm cho lành lặn lại mà thôi. Phải nhờ đến Đức Giê-su, chúng ta mới được cứu độ.

Lạy Mẹ Maria, xin giúp con tin tuyệt đối vào tình thương và quyền năng của Chúa, trong Chúa Giê-su. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*