Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NIỀM TIN PHỤC SINH

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Bảy, Tuần Bát Nhật Phục Sinh. Mc 16, 9 – 15

Không chỉ có các tông tồ, mà ngay cả những người sống đương thời với Ngài cũng khó chấp nhận điều này. Không tin là phải, bởi vì quá u mê trong danh lợi lộc, nên cho dù đã chứng kiến nhiều phép lạ Chúa làm, những điều Chúa tiên báo, chưa thấm vào trong tâm trí các tông đồ. Vả lại, từ trước đến giờ, đã có ai sống lại đâu, cũng chẳng ai nói về kẻ chết sống lại, có chăng điều đó lóe lên nơi một vài lời loan báo của các tiên tri, hay nơi phái Pharisiêu tin vào sự sống đời sau, nhưng tất cả còn mù mờ lắm. Vậy nên Chúa Giêsu Phục Sinh, đã hiện ra với nhiều hình thức để củng cố đức tin cho các tông đồ, và sai các ông đi loan báo Tin mừng Phục sinh.

Là người trần mắt thịt, lắm khi ta cũng yếu đuối, nghi nghờ về sự sống lại đời sau. Sống ở đời này để làm gì? Chết rồi đi đâu? Vẫn luôn là những khắc khoải kiếm tìm của con người. Chỉ có thể có đáp án cho những khắc khoải lo âu ấy, khi ta thoát ra khỏi những lý luận phàm trần, dựa vào đời sống chứng tá các tông đồ, cùng với ơn Chúa, để xác tín hơn vào Chúa Giêsu Phục Sinh.

Xin Chúa Giêsu Phục sinh củng cố đức tin còn non yếu của ta, để mai sau chắc chắn ta sẽ được phục sinh vinh hiển với Ngài. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*