Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

NHÌN LÊN THÁN GIÁ

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Sáu Tuần Thánh

Nhiều người Do thái thời bấy giờ, trong đó có cả những tông đồ, những môn đệ thân tín của Chúa Giêsu, đối với cái chết nhục nhã ê chề, thê thảm của Ngài là một dấu chấm hết, thất bại, thời “hoàng kim” nay còn đâu. Nhiều tâm trạng khác nhau, “ông đi qua, bà đi lại”, nhìn lên thánh giá bĩu môi chê cười, hả hê, vui mừng đắc thắng. Cũng rất nhiều người tiếc thương, thất vọng.

Còn đối với người kitô hữu hôm nay, hãy nhìn lên Thánh Giá Chúa, không phải để thất vọng vì gánh nặng của tội lỗi, mà trái lại để cảm nếm được hồng ân bao la của Chúa, để tâm hồn được phấn khởi, tin yêu hơn, cảm nếm được ơn tha thứ của Ngài.

Nhìn lên Thánh Giá để cảm thông, tha thứ hơn đối với anh chị em. Càng nhận ra được tình yêu tha thứ của Chúa, ta càng được mời gọi để tha thứ nhiều hơn. Càng tha thứ nhiều hơn, ta càng dễ cảm nếm được ơn tha thứ của Chúa hơn.

Xin cho ta biết nhìn lên Thánh giá, để đi trọn hành trình dương thế, tiến về quê trời, trong khải hoàn vinh thắng của Chúa chúng ta. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*