Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CƠ HỘI CHIẾN ĐẤU

TRẦM THIÊN THU chuyển ngữ

“Chúng ta đừng ngủ mê như những người khác, nhưng hãy tỉnh thức và sống tiết độ” (1 Tx 5:6).

Sĩ quan Dale Gordon đang đi tuần tra bãi biển ở Pascagoula, Mississippi, thì có điện thoại cầu cứu. Một bé gái 3 tuổi sắp chết đuối và đã được đưa lên bờ.

Dale nói: “Khi tôi tới nơi, tôi thấy đứa bé nằm bất động trên cát. Môi đã tím lại, các ngón chân và tay cũng vậy”. Anh làm hô hấp nhân tạo ngay lập tức. Anh nâng cổ đứa bé lên và dùng miệng hô hấp. Sau vài phút, nhịp tim bắt đầu đập trở lại. Khi đó, anh liền tạ ơn Chúa vì đứa bé có cơ hội chiến đấu để sống.

Dale cho biết: “Đó là tình huống áp lực cao, nhưng tôi rất vui vì đứa bé đã sống lại. Bé đã phản ứng, đứng dậy, mỉm cười, và phục hồi hoàn toàn. Tôi thấy mình được Thiên Chúa chúc lành để có thể làm điều gì đó giúp cứu sống đứa bé”.

Hằng ngày vẫn có những bi kịch xảy ra xung quanh chúng ta, những tình huống cần có những người như Dale Gordon. Hằng ngày cũng vẫn có những người như Dale sẵn sàng hành động ngay để cứu sống người khác. Tỉnh thức và mau chóng hành động để có cái kết có hậu.

Hôm nay, có thể người hành động là chính bạn. Hãy sẵn sàng phục vụ và cứu người khác – như Chúa Giêsu đã hạ mình rửa chân cho các môn đệ.

Lạy Thiên Chúa toàn năng, hôm nay xin làm cho con tỉnh thức và sẵn sàng phục vụ nếu có người cần cứu giúp. Amen.

EVAN HUNSBERGER

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*