Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

ĐẾN VỚI CHÚA GIÊ-SU

PM. Cao Huy Hoàng

11/2 THỨ HAI TUẦN 5 TN

Mc 6,53-56.

“Tất cả những ai chạm tới Người, đều được khỏi bệnh” (56)

Qua những phép lạ kèm theo với Lời giảng dạy của Chúa Giê-su về Nước Trời, về cuộc sống an bình hạnh phúc trong Thiên Chúa, và duy nơi Thiên Chúa, dân chúng đã khát khao và tìm đủ mọi cách để được một lần gặp Người, chạm vào Người, kể cả chạm vào gấu áo Người để được Người chữa lành bệnh tật. Họ đều là những người khiêm nhượng, và tin tưởng vào Chúa. Và chính lòng tin của họ đã cứu chữa họ, đã mở cửa trái tim của Chúa và Người ban cho họ cuộc sống bình an.

Thời đại chúng ta có biết bao thứ bệnh hoạn tật nguyền phần xác, và cũng có đủ loại bệnh bất an phần hồn do vô vàn thứ tội lỗi khủng khiếp. Khi mắc phải bệnh phần xác thì ai nấy lo tìm thầy chạy thuốc, vái tứ phương cầu may, hết thầy này đến bà kia, hết nơi này đến nơi nọ, cũng có đến với Mẹ Tà-pao, đến với Cha Long Giáo điểm Tin Mừng Lòng Thương Xót….nhưng thử hỏi, trước khi tìm thầy chạy thuốc, được mấy người bệnh nói với Chúa Giê-su rằng: “Lạy Chúa Giê-su, con tin tưởng vào Chúa, xin chữa lành cho con”? Được mấy người tìm ra thánh ý diệu kỳ của Chúa và tạ ơn Người thay vì phàn nàn trách móc, đau khổ, ganh tỵ? Được mấy người hiểu ra được Chúa đang ban điều tốt lành nhất cho mình qua những khổ đau vì bệnh tật? Vâng, bệnh tật phần xác như là chuyện ắt có của đời người, nhưng không ngoài thánh ý của Thiên Chúa. Trước tiên, hãy tin tưởng thưa với Chúa Giê-su: “Lạy Chúa Giê-su, con tin tưởng vào Chúa, xin chữa lành cho con”, rồi sẽ nghe được điều Chúa muốn. Có khi nào nhận ra bệnh phần xác của chúng ta là phương thế Chúa dùng để chữa lành tâm hồn tội lỗi xấu xa của chúng ta! Chúa luôn yêu ta và ban điều tốt nhất.

Lạy Chúa Giê-su, xin cho con tin tưởng vào Chúa, và biết là Chúa đang thương yêu con hơn con thương con. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*