Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TIN CHÚA QUYỀN NĂNG VÀ YÊU THƯƠNG

PM. Cao Huy Hoàng

15/1 THỨ BA TUẦN 1 TN C
Mc 1:21-28
“Ngài giảng dạy người ta như Ðấng có uy quyền”. (Mc 1,21)

Chúa Giê-su vào giảng dạy trong hội đường và Thánh Marco ghi nhận là “Người giảng dạy người ta như Ðấng có uy quyền”. Vâng, mọi người bỡ ngỡ, thán phục, ca tụng Chúa Giê-su, vì Lời dạy của Người có sức mạnh lay chuyển và biến đổi, có sức hút niềm xác tín, có uy quyền chữa lành bệnh tật, xua trừ ô uế, tội lỗi, đến quỷ cũng phải khiếp kinh. Họ không thể ngờ được, không hiểu được tại sao một con người tưởng rất bình thường như thế, nếu không nói là tầm thường, lại có thể làm những điều phi thường, siêu việt mà từ trước đến nay chưa hề có. Điều không ngờ, không hiểu, lại là mầu nhiệm của Thiên Chúa. Chúa Giê-su vĩ đại, lớn lao, cao cả trong chính điều bé nhỏ, tầm thường, khiêm nhượng. Vì Đức khiêm nhượng vâng phục của Người mà Thiên Chúa Cha đã trao cho Người toàn quyền trên trời dưới đất, và cách riêng, toàn quyền trong công cuộc cứu rỗi nhân loại. Khiêm nhượng, vâng phục, toàn quyền… tất cả cũng chỉ vì yêu con người tội lỗi.

Hãy tin vào Lời Đức Giê-su và hãy biến đổi thành con người mới, con người được yêu, được cứu rỗi, được chữa lành. Hãy xóa đi những nghi nan ngờ vực về con người mang tên Giê-su, và hãy dành cho Người một niềm tin tuyệt đối. Lời của một vị Thiên Chúa xuống thế làm người, không lẽ chẳng đáng tin hơn lời của một người phàm, một bà thầy bói sao? Biết bao người trong chúng ta còn tin vơ, thờ quấy, còn đặt niềm tin vào những ảo ảnh, những ngẫu tượng. Hèn chi, chúng ta vẫn còn hoài bất hạnh. Chỉ có những người tuyệt đối tin vào Thiên Chúa, trong Đức Giê-su mới tìm được sự bình an hạnh phúc thật mà thôi. Ước gì, đó là xác tín vững chắc của chúng ta.

Lạy Chúa Giê-su, xin cho con tin tưởng, cậy trông, yêu mến, và thực hành Lời Chúa dạy trong suốt đời con. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*