Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

LẮNG NGHE VÀ CẢM NHẬN 2

Sơn Vinh

Trong bầu khí hân hoan phấn khởi của toàn thể dân Chúa trong Giáo Phận hướng về ngày 15/08, ngày Đại lễ Mẹ Lên Trời, ngày khởi công xây dựng Trung Tâm Hành Hương Đức Mẹ Núi Cúi, được nghe lại CD “Ngợi Ca Mẹ Núi Cúi” thật là một điều tuyệt vời, thú vị và ý nghĩa.
“Ngợi Ca Mẹ Núi Cúi” là món quà tinh thần mà nhóm Sáng Tác Sao Mai muốn thực hiện để dâng lên Mẹ Giáo Phận, Mẹ Vô Nhiễm, Mẹ Núi Cúi với tâm tình cảm mến, tri ân. Đồng thời, CD cũng muốn góp phần mời gọi, động viên các gia đình có lòng yêu mến Đức Mẹ, các khách hành hương, nhất là ai đang dấn thân, chung sức xây dựng Trung Tâm, được thêm hăng hái, nhiệt tình và quảng đại.
CD “Ngợi Ca Mẹ Núi Cúi” mang 03 nội dung đan xen nhau là ngợi ca, tri ân và cầu nguyện.
Ca ngợi Mẹ về những hồng ân Chúa đã ban nhất là đặc ân Vô Nhiễm. Bên cạnh là lời tri ân, cảm tạ. Cùng với Mẹ tri ân Chúa là tác giả của bao nhiêu ơn thiêng ban xuống cho Mẹ, nhất là đặc ân Vô Nhiễm. Và chân thành dâng lên Mẹ lời cầu tha thiết. Có tác giả xin bình an cho bản thân, gia đình và Giáo Phận. Tích cực và quảng đại hơn, có tác giả xin cho việc sống đạo, việc loan báo Tin Mừng có cơ hội phát triển. Tác giả khác lại xin cho mọi người biết sống khoan dung, biết yêu thương tha nhân.
Về âm nhạc khá phong phú và đặc sắc. Hai dòng nhạc Á Đông và Tây Phương xen kẽ nhau làm cho âm nhạc của CD thêm phấn khởi và thay đổi.
Một số tác giả đã công phu khai thác các làn điệu dân ca của 03 miền: Bắc, Tây Nguyên và Nam Bộ một cách tài tình. Số tác giả lại theo phong cách Tây Phương một cách nhuần nhuyễn dễ thương.
Như thế, lời ca và âm nhạc đã đạt được các tiêu chuẩn một CD Thánh Ca cầu nguyện.
Mong rằng các gia đình yêu mến đức Mẹ không thiếu CD này trong tủ sách nhạc của gia đình.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*