Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

MIỆT MÀI GIEO VÃI

Lm. Gioan Vũ Xuân Nghị

Thứ Tư Tuần XVI Thường Niên. Mt 13, 1-9

Đọc lại tác phẩm “Dân Làng Hồ” khiến mọi người phải khâm phục sự hy sinh, trái tim quả cảm, lòng hay say, miệt mài loan báo Tin mừng của các vị thừa sai. Dù cho tăm tối mịt mùng, khó khăn gian khổ, bắt bớ, ốm đau, chết chóc, rừng thiêng nước độc, ngôn ngữ bất đồng.. vậy mà các ngài vẫn cứ kiên trì, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng. Chúa đã chúc phúc cho các ngài, hạt giống Đức Tin hôm nay đang trổ sinh, lớn mạnh trên mảnh đất hình chữ S.
Hãy cứ miệt mài, kiên trì gieo vãi hạt giống Tin mừng, bằng đời sống hiền lành, tha thứ, bao dung, thật thà, ngay thẳng, vui tươi, hòa nhã, làm cho sứ điệp tình thương của Chúa thấm nhuần vào trong con tim, khối óc của người mọi anh chị em. Đừng dậm chân tại chỗ, so đo tính toán thiệt hơn, kêu ca, càm ràm trách móc. Kết quả cuối cùng hãy để cho Thiên Chúa định liệu.
Xin Chúa giúp mỗi người chúng ta, “đừng để ơn Chúa ra vô hiệu”, nhưng mỗi phút giây qua đi, ta tiếp tục miệt mài gieo vãi hạt giống Tin mừng, qua cung cách sống chân thành, chất phát, đến với tha nhân bằng cả trái tim yêu thương của Chúa. Amen

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*