Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

CHÚA CHA TÍN NHIỆM CON MỘT NGƯỜI

PM. Cao Huy Hoàng

15/5/2018 THỨ BA TUẦN 7 PS

Ga 17, 1-11a

“Lạy Cha, xin hãy làm vinh hiển Con Cha”. (Ga 17, 1)

Chúa Giê-su sống lại, và về trời cùng Chúa Cha, nhưng Người vẫn mãi mãi yêu thương và chăm lo cho các môn đệ của Người. cho chúng ta, Người khẩn thiết dâng lên Chúa Cha tất cả những con người mà Chúa Cha đã trao phó cho Người, và xin Cha quan phòng gìn giữ họ trong niềm tin vào Người, đích thực là Con Một của Cha. Khi tiến dâng tất cả chúng ta lên Thiên Chúa Cha, Chúa Giê-su đưa mỗi chúng ta vào huyền nhiệm tình yêu Ba Ngôi Thiên Chúa, cho phép chúng ta tan hòa trong sự sống siêu nhiên và vĩnh cửu của Thiên Chúa. Thật là hạnh phúc. Lòng yêu thương của Chúa Giê-su thật cao cả. Nếu có ai ở trần gian này ban tặng cho ta một cơ hội quý giá để gặp gỡ một vĩ nhân, hẳn là ta vui mừng lắm. Đàng này, Chúa Giê-su, không chỉ ban cơ hội, mà chính Người, giới thiệu ta, dẫn ta đến, cho ta sức sống của Thiên Chúa, và tận hưởng hạnh phúc đời ta trong Nước của Chúa. Có nỗi vui, có niềm hạnh phúc nào sánh bằng?

Đây chính là điều Chúa Cha làm vinh hiển con của Người: Chúa Cha tín nhiệm con của Người, và chấp nhận, hài lòng với điều khấn xin của Người Con. Chúa Giê-su vừa tỏ bày cho chúng ta biết Người yêu thương chúng ta dường nào, và cũng tha thiết mời gọi chúng ta hãy tin tưởng Người: vì qua Người, chúng ta có thể tan hòa trong mầu nhiệm tình yêu của Chúa Ba Ngôi, sống sức sống của Thiên Chúa và sống trường sinh trong Nước của Thiên Chúa.

Xin Chúa cho mỗi chúng con được ơn khôn ngoan và khiêm nhượng, mở lòng ra đón nhận Chúa Giê-su, đón nhận quà tặng quý giá của Người, đón nhận niềm vui vĩnh cửu mà Người đã đổi lấy cho chúng con, bằng chính giá máu cứu chuộc của người, giá máu đẹp lòng Thiên Chúa Cha. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*