Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 3    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

SỨC MẠNH CỦA CHÚA THÁNH THẦN

PM. Cao Huy Hoàng

07/5/2018 THỨ HAI TUẦN 6 PS

Ga 15, 26-16, 4

“Thần Chân lý sẽ làm chứng về Thầy”. (Ga 15, 26)

Chính Chúa Thánh Thần gợi lại, nhắc nhớ cho Giáo hội, cho chúng ta những Lời Hằng Sống của Chúa Ki-tô và thúc đẩy chúng ta thực hiện đúng như Lời. Chúa Thánh Thần làm cho Lời Chúa Ki-tô tồn tại trong lòng thế giới cho đến khi toàn nhân loại được ơn cứu độ, bất chấp mọi thách đố, phủ nhận, từ chối. Không có một thế lực trần gian nào có thể kháng cự lại sức mạnh của Chúa Thánh Thần, bởi Người là Đấng Bảo Trợ Giáo Hội đầy quyền năng của Thiên Chúa, bởi Người là Thần Chân Lý tiêu diệt sự dối trá, gian tà từ trong trứng nước, từ những âm mưu. Chúa Giê-su củng cố Đức Tin của các môn đệ, củng cố đức tin của chúng ta. Người muốn chúng ta xác tín về sự hiện diện và uy lực của Chúa Thánh Thần, để chúng ta thoát khỏi mọi điều lo sợ, xao xuyến trước những bức bách, những khống chế, những đàn áp công cuộc Loan Báo Tin Mừng.

Thánh Thần là khát vọng của Chúa Giê-su. Thánh Thần là tình yêu của Chúa Giê-su. Thánh Thần là quà tặng của Thiên Chúa, trong Đức Giê-su. Hãy tin tưởng và liên kết với Chúa Thánh Thần để chúng ta có đủ sức làm cho Lời Đức Giê-su là Lời Tin Mừng, Lời Cứu Độ, được tồn tại trong chúng ta và trong thế giới, cho chúng ta và mọi người được cứu độ. Đừng lầm tưởng rằng tự sức chúng ta có thể làm được điều gì cho Nước Thiên Chúa, nhưng hãy nhớ là Chúa Thánh Thần đang thực hiện tất cả. Không ít người đang còn tự phụ về khả năng hiểu biết, tài năng, học vị, bằng cấp của mình, mà bỏ quên hoặc phủ nhận Đấng Bảo Trợ trong khi Loan Báo Tin Mừng, để phải chuốc lấy những thất bại cho mình và mọi người. Hãy khiêm nhượng cần đến và nhận lấy sức mạnh của Chúa Thánh Thần.

Cúi xin Chúa sáng soi cho chúng con đặng biết việc phải làm. Đừng để chúng con làm việc chúng con thích làm. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*